Quy trình đăng ký
- Khách hàng thống nhất các thông tin về chương trình học, lịch học, thời gian học, giảng viên tham gia giảng dạy với SCF.
- Tiến hành ký hợp đồng giữa hai bên, khách hàng thực hiện thanh toán kinh phí.
- SCF lên kế hoạch tổ chức đào tạo, chọn lọc giảng viên phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Lịch và địa điểm dạy và học theo sự bố trí của khách hàng.
- SCF cam kết chất lượng giảng viên với khả năng sư phạm, đạo đức, nhân cách tốt và có chuyên môn đáp ứng đúng, đủ yêu cầu.
Kí hợp đồng và đặt cọc:
SCF làm việc theo nguyên tắc, khi kí hợp đồng làm việc, khách hàng thực hiện thanh toán 70% giá trị hợp đồng và sau khi khóa học kết thúc, khách hàng thanh toán 30% giá trị hợp đồng còn lại.